Friday, July 19, 2013

Hướng dẫn đăng ký Stablehost giảm giá hosting 40%

( Khởi nghiệp Internet)
Stablehost là một hosting nổi tiếng thế giới và được cộng đồng blogger Việt Nam tin dùng bởi tốc độc nhanh và ổn định. Stablehost được thành lập từ năm 2002, có server đặt tại Mỹ và Châu Âu. Hiện tại Stablehost đang có chương trình khuyến mãi giảm giá hosting lên tới 40% với coupon SALEOFF, các bạn nhanh tay đăng ký nhé.


Hướng dẫn đăng ký

Các bạn truy cập vào trang đăng ký và chọn gói hosting phù hợp, click vào button “SIGN UP NOW”



 
Ở bước tiếp theo, nếu đã có sẵn domain thì tick vào lựa chọn cuối "i will update my nameservers on an existing domain..." gõ tên miền của bạn vào. Nếu chưa có domain có thể đăng ký tên miền tại godaddy.com hoặc namecheap. Click tiếp vào “Click to Continue”

Tiếp theo bạn có thể chọn như hình, với Billing Cycle chọn chu kỳ 12 tháng để được mức giá tốt nhất, Hosting Location có thể chọn Mỹ hoặc Châu Âu. Click tiếp vào “Add to Cart”

Tiếp theo là bước quan trọng để được giảm giá, bạn điền coupon SALEOFF vào ô Promotional Code, click vào “Validate code”
Kết quả sau khi điền coupon như hình dưới. Tiếp theo click vào “Checkout”



Tiếp theo điền thông tin của bạn. Nếu bạn thanh toán bằng Paypal thì tick vào Paypal, nếu thanh toán bằng thẻ Credit Card thì tick vào Credit Card, nếu có thẻ Trustcard có thể điền thanh toán bằng TRUSTCard. Điền xong, click tiếp vào “Complete Order”

Tiếp theo là trang thông tin hóa đơn, Click vào button “PayPal Check Out” để tiến hành thanh toán, quá trình thanh toán bằng Paypal khá đơn giản, bạn đăng nhập vào paypal thanh toán như bình thường, mình sẽ không nhắc nữa.
Sau vài phút sẽ có thông tin tài khoản hosting gửi vào email cho bạn. Chúc bạn thành công

Tìm trên Google

  • huong dan dang ky stablehost

No comments:

Post a Comment