Saturday, August 17, 2013

Đánh giá StableHost – Giá rẻ, chất lượng tốt

( Khởi nghiệp Internet)

Trong thời gian gần đây thì việc đăng ký hosting ở HostGator hay Dreamhost cực kỳ khó khăn vì khoản verify. Với ưu điểm đăng ký nhanh, không cần verify lằng nhằng, StableHost đã dần chiếm được lòng tin của người sử dụng và được khá nhiều webmaster chuyển sang sử dụng.
Nếu bạn hay truy cập vào  Coupon trong Khởi nghiệp Internet để tìm những chương trình khuyến mại giảm giá đăng ký hosting/domain hẳn sẽ thấy khá nhiều chương trình khuyến mại của StableHost như khuyến mại coupon giảm giá 40% cũng như có hẳn bài viết hướng dẫn đăng ký StableHost.
Hôm nay, mình muốn viết bài viết đánh giá chất lượng hosting StableHost để mọi người có thể có được cái nhìn rõ hơn về nhà cung cấp này trước khi sử dụng.
Bài viết này dựa trên quãng thời gian hơn 1 tháng sử dụng dịch vụ hosting của StableHost, không dài nhưng cũng đủ để có được những trải nghiệm thực tế ở đây.

Ưu điểm của StableHost

  1. Đăng ký dễ dàng, không cần phải verify. Tài khoản được active và gửi thông tin ngay vào email.
  2. Tốc độ tốt khi truy cập từ VN, tất nhiên vẫn thua HostGator.
  3. Support qua ticket nhanh nếu trong giờ làm việc, còn ngoài giờ làm việc thì xem phần nhược điểm 
  4. Cấu hình tốt, với gói STABLE bạn không bị giới hạn dung lượng, bandwidth hay domain.

Nhược điểm

  1. Không có Live chat nên bạn chỉ có thể nhận hỗ trợ qua email hoặc ticket. Nếu ngoài giờ làm việc thì những vấn đề quan trọng sẽ được support chỉ sau 5ph, còn không bạn sẽ phải đợi đến khung giờ làm việc mới nhận được câu trả lời  .
  2. Nếu website tốn nhiều tài nguyên server thì bạn sẽ phải upgrade lên gói khác mạnh hơn.
Tổng kết lại, dịch vụ host của StableHost đã hoạt động được khá lâu và được nhiều webmaster trên thế giới (tham khảo ở Web Hosting Talk) đánh giá tốt. Bản thân mình đã sử dụng và sẽ recommend cho bất cứ ai hỏi đánh giá về hosting tại đây.
Hiện tại đang có chương trình khuyến mại coupon giảm giá 40% mình nghĩ rất tốt để có được một gói hosting chạy ổn định, nếu  bạn đang có nhu cầu tìm nhà đăng ký hosting, thử xem sao nhé ;)
Bên trên là những cảm nhận của mình trong quá trình sử dụng, nếu bạn có những kinh nghiệm khác, hãy để lại comment bên dưới để chia sẻ với cộng đồng nhé. Đó sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích.



No comments:

Post a Comment