Monday, August 19, 2013

Khóa học - Tự quảng cáo với Google Adwords Thật dễ dàng

( Khởi nghiệp Internet)

Từ lâu rồi, Google vẫn luôn thay đổi chứ không hẳn bây giờ mới có những sự thay đổi này.Càng ngày thì càng có nhiều cái mới và sự thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh mới là không thể không có.

Không nên bỏ tất cả trứng vô một giỏ là câu mà mọi người hay nhắc đến trong kinh doanh.SEO không phải là duy nhất cho bạn trong kinh doanh online nên bạn cần phải có những nguồn khác bổ sung.

Dùng paid traffic nhiều khi bạn nghĩ nó tốn kém hơn traffic tự nhiên từ Google [ thông qua việc bạn SEO] nhưng thật ra có thể traffic tự nhiên lại mắc hơn paid traffic đấy [ mặc dù bạn nói là free traffic từ Google nhưng để làm điều này, thời gian bạn tốn không kém]

Giữa việc dùng Paid Traffic và Free Traffic, cái nào hay hơn cái nào thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố và ở đây tôi không bàn tới.

Khi nói đến Paid Traffic, có 2 nguồn bạn hay dùng là Google Adwords và Facebook Ads.Người ta thường nói traffic từ Facebook không mang lại sale vì...ở đó chủ yếu là chát nhưng điều này cũng chưa hẳn là vậy.Mặc dù có nguồn traffic target đúng độ tuổi, giới tính ,...nhưng bạn còn cần đến quy trình sau đó để biến khách hàng tiềm năng này thành khách hàng thực tế.Cho nên, traffic từ Facebook vẫn tốt.

Cách đây vài ngày, tôi có thử 2 nguồn traffic thì traffic từ Google Adwords mang lại hiệu quả cao hơn từ Facebook [ cho campaign đó].Tuy nhiên, do sale funnel của chương trình thay đổi nên so sánh giữa 2 nguồn này trong thời gian đó có thể không chính xác lắm vì nó phụ thuộc vào sale funnel của landing page tôi đưa traffic đến.

Nói về Google Adwords, nhều người nghĩ cứ đăng ký tài khoản và chạy quảng cáo thôi, dễ mà.Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố để bạn phải tối ưu để quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất.Cũng như Facebook Ads, có người bỏ ra chỉ $7 nhưng thu về vài trăm $ nhưng cũng có người ngược lại.Có rất nhiều yếu tố mà bạn cần phải trải nghiệm cho riên mình

Hiện nay trên mạng có nhiều khoá học về Adwords và hầu hết là dạy offline, giá từ 3,5 triệu đến 5 triệu một khoá cho 4 đến 5 buổi.

Thực ra cũng có nhiều khoá học online về Adwords, giá cũng vừa phải cho bạn.Nhiều khi giá rẻ chưa chắc đã do chương trình mà do hình thức truyền đạt và ý muốn của tác giả nữa.

Tôi có dịp được một bạn đang tổ chức khoá học về Adwords dạng online cho tham khảo một số thông tin về Google Adwords.Trước đó cũng có nhiều bạn muốn liên kết với tôi tổ chức Adwords nhưng tôi thì chỉ muốn dùng cho việc marketing online của mình thôi nên cũng không tham gia.

Nếu bạn cần học Google Adwords, một trong những khoá học với học phí chỉ bằng vài ly cafe cho bạn và bạn có thể tận hưởng cảm giác thưởng thức cafe với học cùng một lúc.Bạn không phải đến trung tâm, không cần lo lắng chuyện kẹt xe và khói bụi hay cảnh lụt lội của Hà Nội trong những ngày vừa qua.Tôi thích các khoá học online vì nó rất tiện cho mình.

Đây là link bạn có thể tham khảo về Google Adwords Click để xem tại đây

TỰ QUẢNG CÁO VỚI GOOGLE ADWORDS THẬT  DỄ DÀNG


Khóa học bao  gồm  5 chương và một phần mở đầu:


 Phần mở đầu: Giới thiệu về Goolge Adwords và lý do ra đời khóa học

 Chương 1: Giới thiệu các thuật ngữ và định nghĩa chính được sử dụng trong Google Adwords

Chương 2 Bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Chương 3 Chỉnh sửa quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo

Chương 4  Đo lường quảng cáo

Chương 5 Xử lý lỗi, các câu hỏi thường gặp và tạo báo cáo

Nội dung được cung cấp cả phần Text và Videos.

Trong khi chờ đợi các khoá học về Google Adwords cho chuyên về Affiliates, bạn có thể tham khảo khoá này [học phí rất thấp]




Chúc bạn thành công

No comments:

Post a Comment