Wednesday, June 26, 2013

Bốn cách xây dựng một trang web chuyên nghiệp giá rẻ trong một tuần

( Khởi nghiệp Internet)

Bây giờ câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để xây dựng một trang web thật sự và ai có thể giúp bạn làm việc đó? Nhiều người nghĩ rằng phải mất vài triệu đồng và khoảng một tháng để tạo một trang web đẹp có nhiều tính năng. Thật ra, với phương pháp đúng đắn, bạn có thể dựng lên một trang web chuyên nghiệp, sinh lợi trong vòng một tuần, với giá rẻ nhất có thể! Dưới đây là bốn lựa chọn cho bạn.

Bốn cách xây dựng một trang web chuyên nghiệp giá rẻ trong vòng một tuần



Bốn cách xây dựng một trang web chuyên nghiệp giá rẻ trong vòng một tuần


1. Tự làm trang web

Tự thiết kế trang web là giải pháp rẻ nhất, cho phép bạn phát huy tính chủ động và linh hoạt của mình.Bạn có thể cập nhật và thay đổi trang web bất cứ lúc nào. Tuyệt nhất là bạn không cần biết gì về lập trình, cũng không nhất thiết phải là nhà thiết kế sáng tạo mới tạo được một trang web sinh lợi. Trong quá khứ, ai cũng phải học ngôn ngữ lập trình HTML (Hyper Text Mark up Language) để viết trang web.

Ngày nay, với sự có mặt của mã nguồn mở Wordpress, hay thậm chí chỉ với blog thôi. bạn chỉ cần di chuyển con trỏ, nhấp chuột và gõ bàn phím, phần mềm chỉnh HTML sẽ tự động viết mã lập trình HTML cho bạn. Bạn chỉ cần chọn domain (mua ở http://www.godaddy.com ), hosting (của Hosgator , hay host miễn phí của Hostinger ) vả wordpress sẽ giúp bạn tất cả.

Để trang trí cho trang web của mình, bạn có thể tìm một loạt các hình ảnh và đồ họa trên các trang web như www.photos.com, www.freegraphics.com, www.coolarchive.comwww.gotlogos.com. Đồng thời, bạn cũng cần một số phần mềm (như Adobe Photoshop) để xem và chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thiết kế, xây dựng một trang web chuyên nghiệp và sinh lợi, bạn có thể vào một số trang web thành công và học theo cách làm của họ như www.buywithnocredit.comwww.smartcover.com. Bạn cũng có thể vào các trang web như www.sitepoint.comwww.webdeveloper.com, ở đó sẽ có những mẹo nhỏ và bài tập giúp bạn tự làm trang web.
Bạn chỉ cần chọn thử một số trang hợp với mình, vì bản thân Victor cũng chưa thử hết tất cả các trang trên.!

2. Thuê nhân viên thiết kế mẫu trang web

Nếu bạn cần một trang web nhanh chóng và không muốn mất thời gian học cách tự làm, bạn có thể thuê nhân viên thiết kế web hành nghề tự do. Họ sẽ tạo mẫu trang web, logo và đồ họa chính cho bạn. Sau đó, bạn có thể bổ sung và quản lý nội dung trang web bằng công cụ chỉnh HTML.

3. Mua mẫu trong web và chỉnh sửa lại

Còn có một giải pháp khác: mua mẫu trang web làm sẵn từ www.templaternonster.com hay www.freewebtemplates.com rồi chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Có rất nhiều loại và kiểu trang web để bạn lựa chọn với giá phù hợp (toàn tính theo USD thôi). 

4. Thuê công ty thiết kế web chuyên nghiệp

Một Công ty thiết kế web sẽ lo hết mọi việc cho bạn bao gồm thiết kế web, đăng nội dung (theo yêu cầu), cập nhật nội dung và cung cấp máy chủ. Tuy vậy, đây là giải pháp cuối cùng vì nó rất tốn kém (hàng ngàn đô) và bạn bị giới hạn quyền quản lý nội dung vì bạn không thể tự cập nhật trang web mỗi khi cần.

Xem thêm:

7 yếu tố cần có của một website

Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo


No comments:

Post a Comment