Tuesday, June 18, 2013

Google Authorship and Author Rank

( Khởi nghiệp Internet)
GOOGLE AUTHORSHIP AND AUTHOR RANK

Google Authorship and author rank là xu hướng mới trong Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa vào năm 2013. Đã có rất nhiều câu hỏi làm thế nào để thiết lập quyền tác giả và làm thế nào để có được một thứ hạng cao tác giả.
Sau đây là một số câu trả lời

Google Authorship and Author Rank


Google Authorship Google là gì? 

Google Authorship Google là một liên kết giữa nội dung bạn viết trên trang web của bạn và tiểu sử trên Google+ của bạn. Mục đích chính với Tác Quyền là để xác định thứ hạng Tác giả của bạn.

Lợi ích của việc thiết lập Google Authorship cho trang web của tôi là gì?

Trên một số nội dung bạn đã viết, hình ảnh hồ sơ Google+ của bạn sẽ hiển thị bên cạnh trang web của bạn trong trang kết quả tìm kiếm động cơ (SERP). Điều này sẽ có nhiều mắt hấp dẫn và sẽ tăng Click-Qua-Rate (CTR). Nó cũng sẽ góp phần tác giả của bạn xếp hạng, trong đó có thể cung cấp cho bạn một nơi cao hơn trong SERP.
Làm thế nào để thiết lập Google Authorship Google trên trang web của tôi bằng cách sử dụng e-mail?
Hãy chắc chắn rằng bạn có một tiểu sử trên Google+ với một hình ảnh hồ sơ cá nhân được công nhận.
Tạo một đường vắng trên mỗi trang web mà bạn muốn yêu cầu bồi thường quyền tác giả.
Tên trong đường vắng cần được trùng với tên trong hồ sơ của bạn.
Xác minh rằng bạn có một địa chỉ e-mail trên cùng một tên miền ở đây.

Làm thế nào để thiết lập Google Authorship trên trang web của tôi bằng cách sử dụng quyền tác giả đánh dấu?

Hãy chắc chắn rằng bạn có một tiểu sử trên Google+ với một hình ảnh hồ sơ cá nhân được công nhận.
Tạo một liên kết tiểu sử trên Google+ của bạn từ trang web rel=author tag, like <a href=”[profile_url]?rel=author”>Google+ profile</a>.
Tạo một liên kết đến trang web của bạn từ tiểu sử trên Google+ của bạn trong phần Contributor .

Làm thế nào để thiết lập Google Authorship sử dụng rel=author tag trong phần thẻ HEAD?

Hãy chắc chắn rằng bạn có một tiểu sử trên Google+ với một hình ảnh hồ sơ cá nhân được công nhận.
Chèn thẻ này trong phần HEAD của trang web của bạn: <link rel="author" href="/[profile_url]"/>.
Tạo một liên kết đến trang web của bạn từ tiểu sử trên Google+ của bạn trong phần Contributor.

Làm thế nào để kiểm tra nếu tôi thiết lập Authorship  một cách chính xác?

Bạn chỉ cần truy cập Công cụ này kiểm tra cấu trúc dữ liệu Structured Data Testing Tool, nhập URL, nơi bạn có thiết lập quyền tác giả và sau đó kích Preview. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh hồ sơ của bạn trong bản xem trước, bạn phải thiết lập một cách chính xác tác giả.

Tôi nhìn thấy hình ảnh cá nhân của tôi trong công cụ thử nghiệm, nhưng không phải trong SERP?

Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh hồ sơ của bạn trong Công cụ kiểm tra cấu trúc dữ liệu, điều này không có nghĩa là hình ảnh hồ sơ của bạn sẽ hiển thị trong SERP. Trang web đầu tiên của bạn có là indexet, do đó, Google có thể phát hiện ra tác giả đánh dấu của bạn, thứ hai bạn phải có thứ hạng tác giả đủ trước khi hình ảnh cá nhân của bạn được thể hiện.

Author rank là gì?

Author rank là xếp hạng yếu tố (giả thiết), cũng giống như Google Pagerank. Nhưng trong khi Pagerank là một cấp bậc phụ thuộc phần lớn hồ sơ các trang web liên kết của bạn, thứ hạng Tác giả phần lớn phụ thuộc thẩm quyền của bạn như là một tác giả.

Author rank của tôi tồn tại?

Trên thực tế, chúng tôi không biết. Này tin rằng sự tồn tại của tác giả thứ hạng được dựa trên một bằng sáng chế cũ mà Google điền đầy đủ vào năm 2005, và một số báo cáo từ nhân viên Google.

Author rank của mình  hoạt động chưa?

Có lẽ là không. Vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức từ Google hoặc bất kỳ bằng chứng khác khẳng định rằng tác giả thứ hạng được kích hoạt.

Làm thế nào để tăng xếp hạng author rank thành tác giả của tôi?

Bạn có thể tăng author rank tác giả của bạn xếp hạng cho một số chủ đề / từ khoá trong các cách sau đây:
Viết nội dung trong cùng một chủ đề, nơi bạn xác minh quyền tác giả của bạn.
Theo trên Google+ có thứ tự tác giả cao trong các chủ đề tương tự (có được kẻ thù của bạn để theo bạn).
Chia sẻ bài viết khác trên mạng xã hội (đặc biệt là Google+) có cùng một chủ đề.
1 bài viết trên Google+ có cùng một chủ đề.
Bạn nên biết rằng nếu bạn tăng rank tác giả của bạn trên một keyword1, có thể làm giảm tác giả của bạn xếp hạng trên TỪKHÓA2.

Tôi có thể kiểm tra hoặc tính toán author rank tác giả thứ hạng cho trang web của tôi?

Trên thực tế, chúng tôi không thực sự biết nếu Tác giả cấp bậc tồn tại. Nó được cho là tồn tại dựa trên một số bằng sáng chế Google và các báo cáo từ đội ngũ nhân viên Google, nhưng không có bằng chứng rõ ràng về sự tồn tại của nó rằng nó sẽ ảnh hưởng đến SERP. Khi nào nó sẽ được giới thiệu và SERP ảnh hưởng, có thể sẽ không là một công cụ công cộng từ Google, nơi bạn có thể kiểm tra thứ hạng tác giả của bạn.

Tại sao tôi không nhìn thấy hình ảnh cá nhân của tôi trong SERP cho từ khoá tất cả?

Đôi khi bạn có thể thấy là bạn cố gắng tìm kiếm cho trang web của bạn trên một từ khóa, ảnh hồ sơ của bạn sẽ được cho thấy, nhưng nếu bạn cố gắng để tìm kiếm các từ khoá khác, nó có thể không. Bạn cũng có thể thấy các hình ảnh cá nhân được trình bày trên một từ khóa đôi khi, nhưng biến mất một thời điểm khác.
Lý do cho điều này là rằng Google không đảm bảo rằng hình ảnh hồ sơ của bạn sẽ hiển thị trong SERP. Và họ không đảm bảo rằng nó được thể hiện trên tất cả các từ khóa. Chỉ vào các từ khóa, xếp hạng Tác giả của bạn là đủ lớn đủ, hình ảnh cá nhân sẽ được cho thấy.
Nếu hình ảnh hồ sơ của bạn không được cho thấy trên một từ khóa nào đó, bạn nên cố gắng để tăng tác giả của bạn xếp hạng từ khóa đó. Tuy nhiên, nếu bạn tăng thứ hạng, tác giả của bạn trên một từ khóa, có thể làm giảm tác giả của bạn xếp hạng khác.

Tôi có quyền tác giả thiết lập, khi hình ảnh cá nhân của tôi cho thấy trong SERP?

Nếu bạn chỉ cần thiết lập quyền tác giả trên trang web của bạn, đây không phải là một bảo đảm nhận được hình ảnh cá nhân của bạn cho thấy trong SERP! Nhưng nếu bạn có quyền tác giả thiết lập một cách chính xác, bạn có thể mong đợi từ vài giờ đến vài tuần, trước khi hình ảnh cá nhân được thể hiện.

Khác biệt giữa rel=author và rel=publisher?

Thẻ Rel=author đánh dấu điểm vote tác giả cá nhân Google +, còn thẻ rel=publisher đánh dấu điểm đánh giá cho Google+ của Page trang của bạn.
Bạn có thể chèn 2 thẻ này đồng thời, khi bạn search tên thương hiệu hoặc bài viết mang thẻ rel=pulisher người dùng nếu đang đăng nhập tài khoản google + sẽ thấy trên SERP Page của bạn.

Có tối ưu hóa hình ảnh hồ sơ của tôi có ảnh hưởng đến CTR của tôi?

Có, nếu bạn có thể làm cho hình ảnh cá nhân của bạn mắt hấp dẫn, ví dụ như bằng cách làm cho một hình tròn, mà sẽ tăng CTR của bạn.

Từ khóa tìm kiếm
  • seo 2013
  • Google Authorship and Author Rank
  • Authorship and Author Rank
  • author rank
  • author và publisher
  • thay đổi thuật toán
  • Seo author rank
  • rank trong seo

No comments:

Post a Comment