Thursday, June 13, 2013

Bước 4 Tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập

( Khởi nghiệp Internet)

Thế là bạn đã tìm được một thị trường chuyên biệt có tiềm năng lợi nhuận/ một vấn đề phổ biến cần được giải quyết hoặc một nhu cầu cần được đáp ứng. Tiếp theo, bạn phải nghĩ ra những sản phẩm hay dịch vụ đủ tốt để thiên hạ sẵn lòng chi tiền mua. Hảy xem xét tất cả các nguồn thu nhập bạn có thể tạo ra. 

Tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập

Có 5 cách kiếm tiền từ việc kinh doanh trên mạng:

Cách 1:Bán sản phẩm vật chất 

Mặc dù việc bán sản phẩm vật chất của riêng bạn là một công việc khá công phu (bạn phải lo khâu tích trữ hàng trong kho, đóng gói và vận chuyển), nó có thể mang lại lợi nhuận cao nhất (so với việc bán sản phẩm của người khác). Khi bán sản phẩm vật chất do mình làm ra, bạn có thể chế biến từ nguồn nguyên liệu rẻ nhất và đồng thời, tự quyết định giá bán.

Cách 2: Bán sản phẩm kỹ thuật số

Một trong những sản phẩm kỹ thuật số phổ biến nhất là sách điện tử (eBook), nhạc, thông tin ở dạng âm thanh hay hình ảnh và phần mềm(software). Ebook ngày càng thông dụng và thị trường này phát triển từng ngày. Thay vì mua sách giấy khách hàng chỉ cần tải sách trên máy tính hay tự in ra.

Cách 3: Bán dịch vụ

Bằng cách này, bạn có thể khuếch đại giá trị của lên nhiều lần. Nếu là bác sĩ, bạn có thể khám cho bệnh nhân trên mạng (bác sĩ Rajesh Shah). Là luật sư,bạn có thể tổ chức buổi nói chuyện trên mạng về chiến lược giảm thuế một cách hợp pháp với giá 10 đô một người.

Cách 4: Bán sản phẩm của người khác (Tiếp thị liên kết)

Nếu bạn không có vốn nhưng lại muốn kiếm tiền ngay mà không phải qua khâu chế tạo sản phẩm, thì việc trở thành nhà tiếp thị liên kết (Affiliate Marketer) là lựa chọn sáng suốt nhất. Người tiếp thị liên kết là người quảng bá sản phẩm của công ty khác trên trang web của mình.

Cách 5: Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo

Có bao giờ bạn tự hỏi: tại sao có nhiều trang web cung cấp thông tin miễn phí, dịch vụ miễn phí, thậm chí cho phép bạn tải về máy tính nhiều thứ hay ho bổ ích mà không phải trả tiền? Đó là vì họ muốn thu hút một lượng lớn khách đều đặn vào trang web của họ


Các bài đã đăng

10 bước quan trọng để kinh doanh trên mạng thành công

Bước 1: Xác định niềm đam mê và công việc mà bạn tinh thông nhất
Bước 2: Tìm thị trưòng chyên biệt (niche market)

Bước 3 Đánh giá đối thủ và tiềm năng lợi nhuận

Bước 4:Tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập

              Cách 1:Bán sản phẩm vật chất 

             Cách 2:Bán sản phẩm kỹ thuật số

            Cách 3:Bán dịch vụ

            Cách 4 :Bán sản phẩm của người khác (Tiếp thị liên kết)

            Cách 5: Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo


No comments:

Post a Comment