Sunday, June 23, 2013

Hướng Dẫn Đăng Ký & Sử Dụng ClickBank 2013

( Khởi nghiệp Internet)

Giới Thiệu Về Clickbank

Clickbank.com là một Affiliate Network (mạng tiếp thị liên kết) chuyên cung cấp các sản phẩm & dịch vụ  số.Hầu hết các chuyên gia về Internet Marketing khi “show hàng/proof” đều dùng hình ảnh thu nhập từ tài khoản ở Clickbank.com.
Clickbank cung cấp cho người bán đăng sản phẩm và dịch vụ của họ đồng thời cho phép người làm affiliate lấy link giới thiệu sản phẩm ở clickbank để có thể kiếm tiền commission ( hoa hồng) khi có đơn hàng hợp lệ.Đây là một affiliate network lớn và ra đời từ năm 1998 nhưng chỉ chấp nhận cho Việt Nam từ năm 2009.Từ đâu năm 2013 đã có nhiều sự thay đổi với Clickbank và chúng ta sẽ từ từ tìm hiểu.

Đăng Ký Tài Khoản Clickbank

Bạn vào trang www.clickbank.com và bấm nút “Sign Up” sau đó chọn “You Need Clickbank For Affiliates” như hình dưới đây, kéo xuống dưới cùng và bấm “Sign Up Now”.
đăng ký clickbank

 Ở bước dưới đây, bạn chỉ cần điền thông tin chính xác địa chỉ của bạn là được để nhận check khi bạn kiếm được tiền Clickbank mặc dù bạn có thể dùng thẻ Payoneer. Lý do điền thông tin chính xác là vì check sẽ gửi qua bưu điện và bạn cần lên ngân hàng đổi check.Tuy nhiên, năm 2013 đã khác rồi, bạn có thể nhận tiền trực tiếp và tôi sẽ đề cập sau.
điền thông tin nhận check clickbank


Điền nick name và mật khẩu của bạn

điền thông tin clickbank

Đọc kỹ quy định trước khi đồng ý đăng ký để tránh những vi phạm sau này, và điền mã xác nhận phía dưới


  
Bạn cần một bước tiếp theo là xác nhận email đăng ký
xác nhận email đăng ký clickbank

Bạn có thể ý thấy phần hiển thị màu cho tài khoản của bạn không? Clickbank đưa vào hệ thống đánh giá mới dựa trên số lượng sale và refund của cả affiliate và vendor từ năm 2013.
Màu xanh GOOD có nghĩa là trạng thái tài khoản của bạn đang hoạt động tốt.

Xem thêm: 

Tìm sản phẩm ở clickbank để tham gia affiliate

Hướng dẫn Kiếm tiền với Clickbank

No comments:

Post a Comment