Saturday, June 29, 2013

Phương pháp chọn từ khóa để quảng bá với Amazon

( Khởi nghiệp Internet)


Phương pháp chọn từ khóa để quảng bá với Amazon

Chào các bạn, chào mừng tới series Kiếm Tiền Với Amazon, ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu các kinh nghiệm kiếm tiền với amazon, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số cách chọn từ khóa để quảng bá với amazon.

Lưu ý: Nếu bạn chưa xem phần một thì click vào đây để xem nhé.
Sản phẩm tốt sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận cao, tuy nhiên, sau khi chọn được sản phẩm tốt để quảng bá, bước tiếp theo bạn sẽ cần phải chọn từ khóa để SEO trên Google. Các bạn có thể phải mất 1-2 tuần để tìm kiếm từ khóa có hiệu quả, điều đó có thể tốt hơn so với việc mất cả tháng để thử với những từ khóa vô ích. Đúng không nào?
Mỗi sản phẩm sẽ có những từ khóa khác nhau¸ dưới đây là một số phương pháp lựa chọn những từ khóa hữu ích cho newbie được mình đúc kết từ trang http://aff-tips.com/, và diễn đàn KTO (một trong những diễn đàn về kiếm tiền online). Mong rằng nó sẽ giúp ích được cho các bạn.

Một số phương pháp chọn từ khóa để quảng với cho amazon

Phương pháp thứ nhất: chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + AMAZON

Chúng ta làm Affiliate cho Amazon nên đương nhiên khách hàng mục tiêu sẽ là những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm để mua tại amazon. Nếu bạn tự hỏi: nếu khách hàng muốn mua hàng trên amazon thì tại sao không vào thẳng đấy mà mua cho nhanh? Thì mình xin trả lời ở Amazon có hàng triệu sản phẩm, rất khó để chọn lựa cũng như khi bạn vào siêu thị vậy, chỉ mua mỗi gói mì tôm thôi mà nhiều loại quá  . Vì vậy họ sẽ lên google và search những từ khóa sau:
Ví dụ:  Amazon Samsung galaxy s4, Iphone 5 Amazon, Best laptop Amazon….
 Tips: Bạn nên chọn một sản phẩm có lượng search trung bình, với các từ khóa có chứa AMAZON, với mục Local Search 350 là tốt nhất, và đặc biệt competion không ở mức High – Level.

Phương pháp thứ hai : chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + THỜI GIAN

Cách thứ hai để chọn từ khóa là sử dụng các từ khóa TÊN SẢN PHẨM + ngày / tháng/ năm. Có rất nhiều khách hàng thường sử dụng từ khóa liên quan tới thời gian như : Macbook pro 2013,  best laptop 2013, Best camera 2013… theo mình thấy đây là những từ khóa ít cạnh tranh. Các bạn có thể xem demo dưới đây.
 

Lưu ý: Với những sản phẩm hi-tech, không nên viết review dài dòng mà chỉ nên giới thiệu qua một chút thôi vì có rất nhiều các website hay tạp chí nổi tiếng viết Review chi tiết về các sản phẩm đố như : Cnet, Pc world,.. đương nhiên độ tin tưởng cao hơn các bạn là cái chắc rồi, thương hiệu lâu đời mà  .

Phương Pháp Thứ 3: Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + CHEAP /COUPON/DEAL…

Cách thứ 3 để chọn từ khóa là thường thêm các từ khóa “cheap” vào sau từ khóa sản phẩm khi quảng bá sản phẩm.
Ví dụ: cheap flash screen tvs, best 3d tv deals, sam sung led tv deals, samsung galaxy s3 discount…. Hoặc chi tiết hơn nữa bạn có thể sử dụng tên sản phẩm + cheap như : Samsung N32EH5300 cheap…..
Những từ khóa này chúng ta nhắm vào dân chuyên săn hàng giảm giá và những bà mẹ yêu thích hàng giảm giá.
Hoặc
Sử dụng các từ khóa như “product + coupon”, “product + discount”, “ product + sale off”, “product + best”. Amazon thường có các chiến lược xúc tiến sản phẩm, bạn có thể SEO một số keyword dạng này. Tuy nhiên lưu ý khi sử dụng từ khóa dạng này với một số sản phẩm có giá trung bình. Theo mình nghĩ thì người ta chỉ sử dụng từ khóa “coupon” khi mua một sản phẩm có giá trị cao, những sản phẩm có giá trung bình thường ít được sử dụng.

Tuy nhiên nên lưu ý với những từ khóa dạng này, vì nó rất khó để cạnh tranh lên top dễ dàng. Mặc dù đây là những từ khóa có tỉ lệ mua cao.

Phương pháp thứ 4: Chọn từ khóa TÊN SẢN PHẨM + ĐỊA CHỈ

Một cách khác nữa là quảng bá sản phẩm với từ khóa “Product + address”, vì có một số khách hàng muốn mua sản phẩm gần chỗ họ ở để không phải chờ đợi lâu. Khi họ search một sản phẩm bao gồm từ khóa với địa chỉ có nghĩa là họ đang có nhu cầu tìm và mua sản phẩm đó.
VD: Samsung D8000 Newyork, Kindle Fire CA. Hơn nữa, nếu bạn quan tâm tới Amazon tại UK hoặc Japan, bạn có thể thêm vào một số từ khóa như PS Vita UK, Samsung D 7000 UK.

Kết luận:

Đây là những phương pháp chọn từ khóa mình thấy rất hữu ích cho các bạn newbie, nhưng các bạn nên nhớ một điều rằng, những phương pháp mình nêu ở đây chỉ để tham khảo, để có được phương pháp hữu hiệu và phù hợp nhất thì chẳng có cách nào khác ngoài việc bạn phải thử đi thử lại nhiều lần các phương pháp khác nhau và chọn ra phương pháp phù hợp cho mình. Chúc các bạn thành công.


Bài liên quan

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết cho Amazon

Kiếm tiền với Amazon

 

 Từ khóa tìm kiếm

  • chọn từ khóa quảng bá amazon
  • cach kiem tien khoa hoc
  • kiếm tiền trong 1 tuần
  • phương pháp tự học kiếm tiền online
  • kiếm từ với amazon từ blogspot
  • cach de chon tu khoa de hoc bai nhanh nhat
  • kiem tien voi flashx tv
  • kiemtienonline kto
  • lựa chọn sản phẩm trên amazon
  • mua do tren amazon phap
  • Nhung cach de kiem tien that de

No comments:

Post a Comment